BANNER AD

Web Hosting

huong dan cach kiem tien voi traffic cung nhu tang traffic cho web cua ban, 24hkttt

(24h kiem tien truc tuyenNhư các bạn đã biết nhiệm vụ của một Webmaster không hề nhỏ. 
 
Nếu chỉ đơn giản là thiết kế ra một website thì chẳng nói làm gì. Làm sao để quảng bá website đó rộng dãi đến đông đảo mọi người trong cộng đồng mạng và tối ưu với các cỗ máy tìm kiếm mới là vấn đề khiến không ít Webmaster phải đau đầu. (Thì đây là cách giải quyết các vấn đề trên ngoài ra nó còn giúp tăng thu nhập cho bạn với mục earn money)
Các webmaster dựa vào kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau và cách làm của mỗi người một khác. Nhưng chung quy lại họ sử dụng rất nhiều các thủ thuật để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hoặc sử dụng các phần mềm chuyên nghiệp All free trực tuyến (SEO Tools) để hỗ trợ cho công việc của mình. Mới đây trên thế giới đang bùng nổ một giải pháp vô cùng hiệu quả để các webmaster đễ dàng thực hiện mục đích này.

Nói đến đây chắc hẳn các bạn đã phần nào đoán ra giải pháp này. Đây là hệ thống trao đổi truy cập hàng đầu thế giới và đặc biệt việc trao đổi được diễn ra hoàn toàn tự động.

Trang Trafficspammer là trang rất uy tín, dùng Google Analytics kiểm tra thấy tỉ lệ tăng Unique View khoảng 300/1000 lượt view. Vậy tính sơ 4 ngày là đc 1000 Unique View rồi .

Tỉ lệ chia chác của nó cũng ổn -> 0.6. Nghĩa là 100 phút ta surf thì được hưởng 60 phút (chưa kể điểm thưởng) 60 phút ứng với 240 lượt xem.

Thật ra là autosurf nên mình không chú ý lắm, nhưng thường thì mình được hưởng nhiều hơn mức tính trung bình. Ví dụ hôm nay mình surf khoảng 10 tiếng nhưng được hơn 750 minutes ứng với 3000 lượt xem (có lẽ siêng Claim)

Bước1 : Click vào Đây là link Đăng kí
- Điền theo form bên hình dưới .
- Đợi mail (nếu không thấy mail kích hoạt nhớ kiểm trong hợp spam ) và kích hoạt sử dụng.
 

Bước2 : Add url
 

Hiệu chỉnh theo ý bạn như hình bên dưới : 
 

Sau khi click add site các bạn đợi hệ thống đồng ý (khi có chữ activate)
 

Sau đó click vào earn traffic để bắt đầu để đẩy nhanh tiếng độ
 

 (earn traffic hoàn toàn auto nên bạn chỉ click vào và để đó ^-^)

Nguyên tắc hoạt động thật đơn giản. Bạn xem các website của các Thành viên khác và ngược lại các thành viên đó sẽ xem Website của bạn. Hàng vạn thành viên xem Website của nhau cũng có nghĩa là có rất nhiều người truy cập vào website của bạn. (Truy cập này là bắt buộc và hoàn toàn tự động) Chính vì vậy hiệu suất cũng như hiệu quả đạt được rất cao.

Y!M hỗ trợ: hungthangitv

Chúc các bạn thành công!



Nguồn: 24html




☆ Cùng tham gia cộng đồng chia sẽ tại Profile facebook




Tag : SIM đa năng , Tin tức công nghệ hay , ý tưởng kinh doanh hay , kiếm tiền trực tuyến , kiếm tiền trực tuyến tại Việt Nam ,kiếm tiền trên mạng , kiếm tiền trên mạng tại Việt Nam , earn money online , earn money online at Viet Nam , kiếm tiền tại nhà

4 Responses so far.

  1. Blogger says:

    Just received a payment for $500.

    Many times people don't believe me when I tell them about how much money you can make filling out paid surveys online...

    So I show them a video of myself getting paid over $500 for paid surveys to set the record straight once and for all.

  2. Blogger says:

    On EasyHits4U you can earn free advertising credits by surfing other ads from a member base of over 1,200,000 accounts. Earn advertising credits faster with a 1:1 Exchange Ratio.

  3. Blogger says:

    This way my buddy Wesley Virgin's story starts in this SHOCKING and controversial video.

    You see, Wesley was in the military-and soon after leaving-he found hidden, "SELF MIND CONTROL" tactics that the CIA and others used to get whatever they want.

    As it turns out, these are the EXACT same tactics many celebrities (notably those who "became famous out of nowhere") and the greatest business people used to become rich and famous.

    You probably know how you utilize only 10% of your brain.

    Mostly, that's because the majority of your brainpower is UNCONSCIOUS.

    Perhaps this expression has even occurred INSIDE your own head... as it did in my good friend Wesley Virgin's head around 7 years ago, while driving a non-registered, garbage bucket of a car with a suspended license and with $3 on his bank card.

    "I'm so fed up with living check to check! When will I finally succeed?"

    You've taken part in those types of thoughts, isn't it right?

    Your success story is waiting to happen. You need to start believing in YOURSELF.

    UNLOCK YOUR SECRET BRAINPOWER

  4. Blogger says:

    If you're looking to lose weight then you absolutely need to start following this brand new custom keto meal plan diet.

    To produce this keto diet service, certified nutritionists, fitness trainers, and chefs united to provide keto meal plans that are efficient, convenient, economically-efficient, and delightful.

    Since their grand opening in 2019, thousands of clients have already completely transformed their body and health with the benefits a proper keto meal plan diet can provide.

    Speaking of benefits; in this link, you'll discover 8 scientifically-tested ones provided by the keto meal plan diet.

Leave a Reply

Chúc các bạn thành công ! ^-^

    Ad


    Map


    Money