BANNER AD

Web Hosting

Thong bao thoi gian hoi thao truc tuyen

(24h kiem tien truc tuyenKính thưa các bạn, hiện nay, sau một thời gian hoạt động, nhìn chung,số lượng thành viên trong hệ thống chúng ta đã đạt được 1 con số đáng kể. 
Trong đó, có các cá nhân đã tạo được nhũng thành công lớn về hiệu quả kinh tế cũng như về hỗ trợ giúp đỡ người khác và cộng đồng.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, vẫn còn nhiều thành viên vẫn chưa tự tạo được hiệu quả trong công việc của mình vì một số lý do như thiếu kinh nghiệm, thiếu điều kiện quan hệ,…
Thiết nghĩ, nhu cầu giao lưu học hỏi giữa con người với nhau không bao giờ là không cần thiết, đặc biệt, với một hệ thống thương mại điện tử năng động và mang tính chất online như lamgiau24h của chúng ta. Thì việc đó càng cần phải để ý nhiều hơn nửa.
Xuất phát từ vấn đề đó, hôm nay, thay mặt cho BQT lamgiau24h, tôi xin thông báo về việc họp online hằng tuần của toàn hệ thống lamgiau24h.
1. Thời gian
20h30 đến 21h30 tối thứ 5 hằng tuần, bắt đầu từ ngày 31/5/2012
2. Thành phần tham gia
Toàn bộ thành viên hệ thống lamgiau24h đã kích hoạt hoặc chưa kích hoạt gian hàng,Ban quản trị website, Ban giám đốc, Các thủ lĩnh thành công, Các khách mời, Các cá nhân có nhu cầu tìm hiểu về hệ thống,…
3. Nội dung
Nói chuyện giao lưu giữa các thành viên với nhau, các thành viên cũ và mới, Ban giám đốc, các cá nhân có nhu cầu tìm hiểu, khách mời,….
Thành viên đưa thắc mắc, câu hỏi và vấn đề cần trợ giúp trong công việc.
Các thủ lĩnh, BGD, BQT website, trả lời thắc mắc và truyền đạt các hoạt động, ưu đãi cũng như các chính sách thay đổi của lamgiau24h.
Tham gia chương trình, bạn có cơ hội tự hoàn thiện mình hơn để tạo hiệu quả công việc, Giao lưu với những người thành công, Cập nhật sớm nhất những vấn đề thuộc về hệ thống cũng như ngành nghề hoạt động, Chia sẽ và được chia sẽ các cơ hội làm giàu, Ngoài ra, còn có cơ hội tham gia nhiều trò chơi cũng như các hoạt động để nhận được các phần thưởng hấp dẫn.
4. Hình thức
Nói chuyện online thông qua Skype. 
Để tham gia hội thảo các thành viên cần cài phần mềm Skype. 
Tải Skype tại đây :
Link download skype


TM.Giám đốc
Ban quản trị Lamgiau24h.vn








☆ Cùng tham gia cộng đồng chia sẽ tại Profile facebook




Tag : SIM đa năng , Tin tức công nghệ hay , ý tưởng kinh doanh hay , kiếm tiền trực tuyến , kiếm tiền trực tuyến tại Việt Nam ,kiếm tiền trên mạng , kiếm tiền trên mạng tại Việt Nam , earn money online , earn money online at Viet Nam , kiếm tiền tại nhà

3 Responses so far.

  1. Blogger says:

    I made $20 for each 20 minute survey!

    Guess what? This is exactly what major companies are paying me for. They need to know what their average customer needs and wants. So these companies pay millions of dollars each month to the average person. In return, the average person, like me, participates in surveys and gives them their opinion.

  2. Blogger says:

    Did you know that many people are making $250 to $750 for a few minutes of their time
    simply recording their voice on a computer?

  3. Blogger says:

    Do this hack to drop 2lb of fat in 8 hours

    Well over 160000 women and men are utilizing a simple and SECRET "water hack" to lose 1-2lbs each and every night as they sleep.

    It's very simple and works with everybody.

    Here's how you can do it yourself:

    1) Take a drinking glass and fill it half the way

    2) And now follow this weight loss HACK

    so you'll be 1-2lbs thinner as soon as tomorrow!

Leave a Reply

Chúc các bạn thành công ! ^-^

    Ad


    Map


    Money