BANNER AD

Web Hosting

Huong dan kiem tien tai vatgia.com nhan tien tai tai khoan baokim.vn, 24hkttt

(24h kiem tien truc tuyenLàm sao để kiếm được thật nhiều tiền trên Vật Giá để có thể sử dụng miễn phí các dịch vụ? 
 
Bạn hãy tích cực tham gia các chương trình của Vatgia.com và tích tiền từ các chương trình sau để có tiền sử dụng miễn phí các dịch vụ trên Vatgia.com như:


  1. Hãy góp ý để Vatgia.com phục vụ bạn tốt hơn.
  2. Hỏi đáp liền tay - Nhận ngay tiền thưởng. (Tặng tiền khi tham gia hỏi đáp)
  3. Truy cập vatgia.com nhận tiền vào tài khoản
  4. Thưởng tiền vào tài khoản Baokim.vn khi tham gia đánh giá sản phẩm trên Vatgia.com  (nếu chưa có tài khoản tại baokim.vn thì vào đây)



A. Hãy góp ý để Vatgia.com phục vụ bạn tốt hơn.
Công ty cổ phần Vật Giá Việt Nam xin gửi lời cám ơn chân thành đến quý khách hàng thân thiết.
Trong thời gian qua, Công ty cổ phần Vật Giá Việt Nam đã được nhiều sự quan tâm ủng hộ từ phía quý khách hàng thân thiết. Với mong muốn đem lại sự tiện lợi, thân thiện cho quý khách hàng và tăng hiệu quả bán hàng trên website Vatgia.com, công ty cổ phần Vật Giá Việt Nam hy vọng tiếp tục nhận được nhiều ý kiến đóng góp để website Vatgia.com ngày một hoàn thiện hơn, phục vụ tốt hơn nhu cầu và thị hiếu của quý khách hàng. Đặc biệt, danh mục sản phẩm phi công nghệ đang được công ty đang tiến hành thiết kế và xây dựng lại.
Với lòng biết ơn chân thành, công ty cổ phần Vật Giá Việt Nam mong quý khách hàng khi nhận thấy có những điểm chưa hài lòng, những tính năng chưa thuận tiện trên website, hãy giúp công ty cổ phần Vật Giá phát hiện ra. Công ty xin gửi tặng tối thiểu 20.000 đồng cho một góp ý có giá trị vào tài khoản Vatgia.com.
Hiện nay tham gia trả lời tại Hỏi đáp chỉ nick subzero (có title Tech Admin mầu đỏ) và nick admin_hoidap mới là đại diện chính thức cho Vatgia.com trả lời các câu hỏi của các bạn, còn các ý kiến của thành viên khác đều là ý kiến cá nhân. Mong các bạn tiếp tục góp ý. Mọi đóng góp của quý khách xin gửi tại topic này hoặc gửi về mail: trangmt@vatgia.com
Công Ty Cổ Phần Vật Giá Việt Nam
Phòng Marketing
Địa chỉ: Tầng 7 TTTM Vân Hồ, 51 Lê Đại Hành – Hai Bà Trưng – Hà Nội
ĐT: 0987.882.789
Yahoo: trangmt_marketing

B. Hỏi đáp liền tay - Nhận ngay tiền thưởng. (Tặng tiền khi tham gia hỏi đáp)

Bạn muốn là một phần của Vatgia.com thích mua sắm và đóng góp cũng như học hỏi từ kinh nghiệm về sử dụng sản phẩm? Tư vấn – hỏi đáp tiêu dùng tại Vatgia.com hiện đang phát triển và cam kết sẵn sàng cung cấp thông tin hữu ích nhất tới người tiêu dùng cho họ tiết kiệm thời gian tối đa khi cân nhắc mua sản phẩm, tìm hiểu kiến thức và niềm đam mê cho các sản phẩm công nghệ hiện tại và tương lai.


Nhằm chiêu mộ nhân tài và tạo điều kiện cho thành viên, gian hàng tham gia chia sẻ kiến thức của mình. Bắt đầu từ tháng 9/2011, Vatgia.com/hoidap tổ chức cuộc thi “ Hỏi đáp liền tay - Nhận ngay tiền thưởng”
Hãy hành động và trở thành một thành viên tích cực

I. Cách thức tham gia.
Tất cả các thành viên, gian hàng trên Vatgia.com.
Nếu chưa phải thành viên Vatgia.com các bạn có thể đăng kí ngay.

II. Thể lệ:
Các gian hàng, thành viên tham gia đều hướng đến một mục đích chung là mong muốn chia sẻ kiến thức để ngày càng giúp ích cho nhiều người tiêu dùng nên khi tham gia chỉ cần 1 điều kiện duy nhất là thành viên, gian hàng của Vatgia.com và có lòng nhiệt huyết.
Cách tham gia là đóng góp bài viết có chất lượng. Trả lời cho câu hỏi thắc mắc của thành viên, người tiêu dùng. Bài trả lời hay câu hỏi được cảm ơn sẽ có cơ hội sở hữu tiền thưởng.
Cách thức cảm ơn trong hỏi đáp tham khảo. Chỉ có người hỏi mới có quyền cảm ơn người trả lời trong topic của mình. Như hình dưới đây:


III. Xét thưởng:
Xét thưởng vào ngày cuối cùng của tháng.
1.Với 5 danh mục sản phẩm (Máy tính, điện thoại, máy ảnh, điện gia dụng, ô tô xe máy) sẽ có 5 thành viên tích cực mỗi thành viên này sẽ nhận được : 100.000đ/ thành viên.
2.Các thành viên tích cực trong các danh mục khác sẽ nhận được 50.000đ/ thành viên.
3. Các thành viên gian hàng có đóng góp câu hỏi câu trả lời được nhiều thành viên cảm ơn, thích vượt trội sẽ có cơ hội nhận thưởng cao lên tới 500.000đ/thành viên.

Nhận thưởng và sử dụng tiền như thế nào?
Thành viên tích cực tháng phải có tài khoản baokim.vn để Vatgia.com chuyển tiền thường vào tài khoản.
Thành viên có thể làm gì với tiền trong tài khoản Bảo Kim khi trở thành thành viên tích cực?
- Mua dịch vụ VIP, Siêu VIP trên vatgia.com. Với gian hàng có thể dùng tiền để thực hiện đầy đủ chương trình quảng cáo Vatgia ad, email, popup, banner…
- Mua hàng hóa trong các chương trình tri ân khách hàng do Vatgia.com tổ chức hoặc mua hàng từ gian hàng trên Vatgia.com có sử dụng cổng thanh toán baokim.vn.
Hy vọng chương trình này là cơ hội tốt cho thành viên, gian hàng tích cực tham gia chia sẻ kiến thức của mình tới người tiêu dùng.
Mọi ý kiến đóng góp ý từ quý khách xin gửi về topic này hoặc địa chỉ email gopy@vatgia.com.
C. Truy cập vatgia.com nhận tiền vào tài khoản - Topic góp ý cho chương trình
Với mục đích tạo ra ngày càng nhiều cơ hội gia tăng giá trị cho các thành viên, gian hàng. Trong thời gian qua, Vatgia.com liên tiếp triển khai chương những chương trình tặng tiền thưởng như ”Hỏi đáp liền tay – nhận ngay tiền thưởng”, “Đánh giá sản phẩm nhận thưởng Bảo Kim” hay “Góp ý để Vatgia.com phục vụ bạn tốt hơn”… Theo đó, mỗi hành động bạn đóng góp cho cộng đồng như: trả lời câu hỏi, đánh giá sản phẩm, đưa ra vấn đề cần giải quyết … đều sẽ đem đến cho bạn một khoản tiền vào Vatgia.com hoặc Baokim.vn.


Từ ngày 31/08/2011, Vatgia.com tiếp tục ra mắt chương trình mới “Truy cập vatgia.com nhận tiền vào tài khoản”. Chỉ với những hành động đơn giản như đăng nhập, tìm kiếm, xem sản phẩm... là bạn đã có cơ hội nhận tiền trên Vatgia.com. Số tiền này không hề khác so với số tiền bạn nạp vào tài khoản. Bạn hoàn toàn có cơ hội đăng tin rao vặt miễn phí, VIP, siêu VIP hoặc sử dụng tính năng cao cấp hơn nếu online và hoạt động tích cực.
Chương trình áp dụng cho tất cả các thành viên gian hàng có tài khoản trên Vatgia.com.
3 Bước đơn giản để nhận được tiền
1. Đăng nhập
Hệ thống chỉ tính tiền đối với các thành viên đã đăng nhập vào hệ thống. Thành viên không đăng nhập hệ thống số tiền vẫn tự động nhẩy nhưng không được cộng vào tài khoản.
2. Sử dụng Vatgia.com
Với những hành động sau trên site Vatgia.com thành viên, gian hàng sẽ có cơ hôi nhận tiền như:
• Đăng nhập tài khoản
• Tìm kiếm sản phẩm
• Đánh giá sản phẩm
• Xem sản phẩm
• Mua sản phẩm
• Xem tin tức
• Xem đánh giá
• Đăng tin hỏi đáp
• Trả lời tin hỏi đáp
• Đăng tin rao vặt.
• Phản hồi rao vặt
.....
3. Nhận tiền
• Với mỗi hành động bạn sẽ nhận được từ 6 – 40đ trên Vatgia.com (trung bình 1 phút lướt web bạn sẽ nhận được 15đ ). Nếu bạn là người hay gặp may bạn sẽ có cơ hội được nhân đôi (x2) số điểm hoặc nhân ba (x3) số điểm.
• Sau khi đạt tối thiểu 2000đ, hệ thống sẽ quy đổi số điểm thành tiền để sử dụng các dịch vụ Vatgia.com. Để quy đổi thành viên, gian hàng có 2 cách
Cách 1: Vào "Thông tin cá nhân" http://vatgia.com/profile/ click vào Xem tài khoản khuyến mại và thực hiện quy đổi tiền.
Cách 2: Quý khách di chuột tới Tên tài khoản >> Tài khoản khuyến mại như hình dưới đây và thực hiện quy đổi tiền.

Lưu ý : Tiền khuyến mại kiếm được từ Vatgia.com, thành viên sẽ không thể đổi sang baokim.vn cũng như nạp tiền vào pub.vn, mà chỉ sử dụng các dịch vụ tại Vatgia.com.

Hy vọng chương trình này là cơ hội tốt cho thành viên, gian hàng tích cực tham gia chia sẻ kiến thức, sử dụng tính năng và tiếp tục góp ý để Vatgia.com phục vụ bạn tốt hơn.

Mọi ý kiến đóng góp ý từ quý khách xin gửi về topic này hoặc địa chỉ email gopy@vatgia.com.

D. Thưởng tiền vào tài khoản Baokim.vn khi tham gia đánh giá sản phẩm trên Vatgia.com 
(nếu chưa có tài khoản tại baokim.vn thì vào đây)
Vatgia.com xin cảm ơn sự ủng hộ của quý khách hàng trong thời gian vừa qua. Để tăng sự phong phú về nội dung trên website vatgia.com đồng thời cũng tạo nên một môi trường chia sẻ kinh nghiệm của người tiêu dùng, từ ngày 26/8/2011 đến ngày 28/09/2011 vatgia.com đưa ra chính sách tặng tiền vào tài khoản Bảo Kim cho những khách hàng tham gia viết đánh giá sản phẩm như sau.



1)Cách thức tham gia :
- Đầu tiên các bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình trước khi đánh giá sản phẩm
- Tiếp theo click vào sản phẩm muốn đánh giá , chọn 1 trong 2 vị trí như hình :

Hoặc
- Sau đó vatgia.com sẽ hiển thị khung đánh giá sản phẩm chi tiết, các bạn có thể chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình với những người sử dung khác.

2)Quy chế tặng tiền vào tài khoản cho khách hàng đóng góp :

Sau khi đã gửi đánh giá, bộ phận quản trị của vatgia sẽ tiến hành duyệt và sàng lọc những thông tin có ích cho cộng đồng người sử dụng của vatgia , đối với mỗi chia sẻ có ích , tài khoản của bạn sẽ nhận được 5000 đồng, đối với những chia sẻ nhiều hơn 500 kí tự, tài khoản của bạn sẽ nhận được 10.000 đồng, với những thông tin trích dẫn có ích cho người tiêu dùng liên quan tới sản phẩm từ các website khác có thể được cộng 1000 đồng vào tài khoản.
Khách hàng phải có tài khoản tại Baokim.vn để Vatgia.com có thể chuyển tiền thưởng vào tài khoản.

3)Quy định đối với tin đánh giá :
- Phải viết bằng tiếng Việt có dấu
- Đánh giá sản phẩm chứ không spam bằng cách tóm tắt thông số sản phẩm hay nói những câu như : “Máy đẹp thật, phải mua 1 con thôi” hay tương tự.

4)Bạn sẽ làm gì với tiền trong tài khoản Bảo Kim khi đánh giá một sản phẩm ?
- Mua dịch vụ trên vatgia.com
- Mua hàng hóa trong các chương trình tri ấn khách hàng do vatgia.com tổ chức.

Vatgia.com luôn mong muốn đem lại giá trị cho khách hàng và với chương trình này, hy vọng vatgia.com sẽ có thể làm tốt hơn nữa trong việc tạo ra môi trường chia sẻ kinh nghiệm lành mạnh giúp khách hàng có thể đưa ra những quyết định sáng suốt khi mua sắm của mình .

Rất mong được sự ủng hộ của quý khách. Mọi góp ý quý khách vui lòng gửi về mail gopy@vatgia.com
Phòng Review - Đánh giá sản phẩm



☆ Cùng tham gia cộng đồng chia sẽ tại Profile facebook




Tag : SIM đa năng , Tin tức công nghệ hay , ý tưởng kinh doanh hay , kiếm tiền trực tuyến , kiếm tiền trực tuyến tại Việt Nam ,kiếm tiền trên mạng , kiếm tiền trên mạng tại Việt Nam , earn money online , earn money online at Viet Nam , kiếm tiền tại nhà

One Response so far.

  1. Unknown says:

    Tôi không vào trang chủ của vật giá 24h được ạ

Leave a Reply

Chúc các bạn thành công ! ^-^

    Ad


    Map


    Money