BANNER AD

Web Hosting

Đang ky tai khoan Google adsense de dang

Google Adsense (GA) là một dịch vụ miễn phí để các nhà phát triển web kiếm tiền bằng cách hiển thị quảng cáo của Google. GA bao gồm GA Search, GA Content … mỗi thành phần này đóng góp cho thu nhập của bạn là khác nhau tuỳ thuộc phương pháp ưu tiên và cấu hình. 
Với những điều luật phải có trang web hoạt động trên 6 tháng, nội dung “sạch” … thì bạn sẽ rất khó tạo GA. Loạt bài viết sau đây sẽ giúp chúng ta tất cả về GA-Từ tạo GA, cho tới rút tiền về !

Một số thiết lập ban đầu sau khi đã có GA đã được tác giả giới thiệu ở ĐÂY. Dưới đây chúng ta sẽ đi vào những “MẸO” để vượt qua giới hạn khắt khe của GA.

Cách 1: Tạo lập để có ngay tài khoản GA

Bước 1: Đăng nhập từ ĐÂY rồi tạo mới một tài khoản
Chú ý: Nên sử dụng một hòm thư thiết lập mới trên Gmail

Bước 2: Mở Gmail và Click vào link Active

Bước 3: Điền các thông tin theo yêu cầu, Post 10 nội dung (hoặc bài viết, hoặc hình ảnh, hoặc video) để được chấp nhận đăng ký GA.





Sau khi Upload đủ 10 nội dung, trang web sẽ có thông báo thành công và tiếp tục thiết lập GA

Bước 4: Mở Gmail và xem link Active rồi tạo mới tài khoản GA

Cuối cùng chúng ta nhập các thông tin cần thiết theo mẫu của Google. Chú ý là mọi thông tin phải hoàn toàn chính xác (không trùng với bất kỳ thông tin của user cũ nào) để tiện lợi cho việc thanh toán. Những thông tin này chỉ được nhập một lần, không thể thay đổi sau này. Theo thông báo chính thức của GA thì chúng ta phải chờ họ xét duyệt. Tuy nhiên, với cách này thì chúng ta chỉ cần chờ khoảng vài phút sẽ có thông báo về tài khoản GA mới về thư điện tử Gmail của bạn.




Cách 2: Có ngay tài khoản GA sau khi đăng ký
Cũng tương tự cách 1 nhưng với cách này chúng ta có nhiều lựa chọn hơn, có thể thay đổi được tài khoản (email) để đăng ký GA.
Đăng ký tài khoản mới từ liên kết NÀY.

Các bước tiếp theo cũng tương tự cách 1 ở trên. Bước cuối cùng, khi trang web đã chấp nhận cho chúng ta đăng ký GA thì chúng ta phải vào liên kết NÀY để kích hoạt tạo mới GA. Ngoài cách cho phép active GA, trang web này còn cho phép kiếm tiền với 3 cách khác nhưng hiện tại không chấp nhận Việt Nam.
Đây là thư chúc mừng tới người dùng sau khi GA đã chấp nhận, chúng ta chỉ cần click vào liên kết ở thư đó để bắt đầu tạo code mới rồi nhúng vào web hay blog.

Như các bạn thấy các thống kê ở trên, số tiền mà Google trả cho chúng ta phụ thuộc rất nhiều yếu tố (tác giả sẽ giới thiệu ở bài viết tới). Chúng ra phải nỗ lực hơn nữa trong việc tìm hiểu những từ khoá, cách sắp đặt các vị trí quảng cáo, đặc biệt là trang web phải có nhiều hơn nữa người đọc.

One Response so far.

  1. Blogger says:

    If you're looking for a solid contextual advertising network, I recommend that you take a look at Propeller Ads.

Leave a Reply

Chúc các bạn thành công ! ^-^

    Ad


    Map


    Money