BANNER AD

Web Hosting

CUA HANG THOI TRANG TRUC TUYEN VOI BO SUU TAP DUA TREN THIET KE CUA KHACH HANG, 24h kttt

(24h kiem tien truc tuyenCut On Your Bias là một cửa hàng thời trang trực tuyến khuyến khích khách hàng tham gia thiết kế các bộ sưu tập của họ.
 
Gần đây, ở Đan Mạch xuất hiện chi nhánh MUUSE bán đồ thời trang trực tuyến cho phép khách hàng bình chọn mẫu thiết kế yêu thích từ những trường phái thời trang hàng đầu thế giới để lựa ra các mẫu đưa vào sản xuất.
Tuy nhiên, Cut On Your Bias là một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, đi xa hơn bằng cách để khách hàng tự tay tham gia vào khâu thiết kế các bộ sưu tập.

Nằm ở New York, cửa hàng mới thành lập này đã bắt đầu làm việc với Campos và Inigo Elizalde, những người đã cung cấp ý tưởng chủ đạo cho các sản phẩm của hàng, từ quần áo tới phụ kiện nhà cửa. Cut On Your Bias khuyến khích người dung tùy chỉnh các mẫu thiết kế, lựa ra từ một loạt các mẫu chất liệu, kiểu dáng may và màu sắc khác nhau. Sau khi tiến hành bầu chọn trên web, những mẫu được ưa thích nhất sẽ đi vào sản xuất và nằm trong bộ sưu tập ấn bản hạn chế (limited edition) trên website. Trong khi đó, những người đã bầu cho mẫu đó sẽ được giảm 25% so với giá bán cuối cùng. Trang web của cửa hàng được cập nhật mỗi tuần một lần bằng một bộ sưu tập mới. Vòng bầu chọn kết thúc vào mỗi tối Chủ nhật. Video dưới đây giải thích rõ hơn về quá trình này:



Thời trang phát triển dựa trên nguồn lực đám đông (Crowded source fashion) không còn quá xa lạ với nhiều người, và chỉ là một trong các ngành khác nhau mà xu hướng này góp mặt. Tuy nhiên, Cut On Your Bias khác biệt ở chỗ nó cung cấp sẵn mẫu cho người dung tùy chỉnh trước khi họ bắt tay vào thiết kế, do đó chất lượng cuối cùng được kiểm soát tốt hơn. Hiện tại, cửa hàng thời trang trực tuyến này chỉ giao hàng trong nước Mỹ. Bạn nghĩ sao về việc áp dụng ý tưởng này tại nơi mình sinh sống?

(Theo Springwise – Mai Thu Trang dịch)



☆ Cùng tham gia cộng đồng chia sẽ tại Profile facebook




Tag : SIM đa năng , Tin tức công nghệ hay , ý tưởng kinh doanh hay , kiếm tiền trực tuyến , kiếm tiền trực tuyến tại Việt Nam ,kiếm tiền trên mạng , kiếm tiền trên mạng tại Việt Nam , earn money online , earn money online at Viet Nam , kiếm tiền tại nhà

One Response so far.

  1. Blogger says:

    You can earn $20 for each 20 minute survey!

    Guess what? This is exactly what major companies are paying me for. They need to know what their average customer needs and wants. So these companies pay millions of dollars per month to the average person. In return, the average person, like me and you, fills out surveys and gives them their opinion.

Leave a Reply

Chúc các bạn thành công ! ^-^

    Ad


    Map


    Money