BANNER AD

Web Hosting

UNG DUNG IPHONE THEO DO TUYEN DUONG & TIET KIEM NHIEN LIEU, 24H KTTT

(24h kiem tien truc tuyenGreenCharge là một ứng dụng iPhone mới được thiết kế để giúp những người dùng xe điện theo dõi và chia sẻ các tuyến đường, cách lái xe tiết kiệm nhiên liệu, và đóng góp bảo vệ môi trường một cách hiệu quả.
 
Thực tế, đã có vài ứng dụng điện thoại di động khác nhau hướng đến việc hạn chế lượng khí thải do lái xe – “A Glass of Water” của Toyota chẳng hạn –nhưng ứng dụng nhắm đến những người sử dụng xe điện thì nay mới xuất hiện lần đầu.

GreenCharge là một ứng dụng iPhone mới được thiết kế để giúp những người dùng xe điện theo dõi và chia sẻ các tuyến đường, cách lái xe tiết kiệm nhiên liệu, và đóng góp bảo vệ môi trường một cách hiệu quả.

Hãng Xatori (có trụ sở tại California) được biết đến nhiều nhất với PlugShare, mạng lưới sạc xe điện toàn cầu. Giờ đây,hãng tập trung phát triển mục tiêu đó hơn nữa, ứng dụng GreenCharge nhằm giúp người dùng xe điện theo dõi các lợi ích theo thời gian bằng cách sử dụng một chiếc iPhone, iPad hoặc iPod touch.

Với giá 9,99 USD trên App Store, các ứng dụng tùy biến đồng bộ liên tục với người sử dụng xe Nissan Leaf hoặc Chevy Volt để hiển thị thông tin cập nhật nhất. Được cài đặt sẵn cả tiếng Anh và tiếng Đức, GreenCharge kết nối dữ liệu lái xe với giá năng lượng tại địa phương để cung cấp dữ liệu cá nhân hóa về chi phí vận hành một chiếc xe điện, và người dùng có thể giữ một nhật ký cá nhân để theo dõi những chi phí, cũng như thói quen lái xe và lượng carbon tích lũy theo thời gian. Lái xe có thể biết lượng pin còn lại ngay lập tức, mà không cần mở các ứng dụng, dữ liệu về lịch sử tính phí, tiết kiệm. Thông tin có thể được chia sẻ với bạn bè qua Facebook, Twitter hoặc email.

Bên cạnh việc hướng đến người tiêu dùng đã lái xe điện, Xatori cũng cho thấy số liệu về những người mua xe điện sử dụng GreenCharge trên ổ đĩa thử nghiệm. Điều này mang lại một cấp độ mới về tính minh bạch của nhà sản xuất khi họ tuyên bố doanh số bán hàng. Như vậy, đây có thể là khởi đầu cho xu hướng mới: Giám sát tiêu thụ năng lượng!

(Mai Thu Trang)



☆ Cùng tham gia cộng đồng chia sẽ tại Profile facebook




Tag : SIM đa năng , Tin tức công nghệ hay , ý tưởng kinh doanh hay , kiếm tiền trực tuyến , kiếm tiền trực tuyến tại Việt Nam ,kiếm tiền trên mạng , kiếm tiền trên mạng tại Việt Nam , earn money online , earn money online at Viet Nam , kiếm tiền tại nhà

One Response so far.

  1. Blogger says:

    I made $20 for filling a 20 minute survey!

    Guess what? This is exactly what large companies are paying me for. They need to know what their average customer needs and wants. So these companies pay millions of dollars each month to the average person. In return, the average person, like myself, answers some questions and gives them their opinion.

Leave a Reply

Chúc các bạn thành công ! ^-^

    Ad


    Map


    Money