BANNER AD

Web Hosting

DICH VUTAXI BAY, 24hkttt

(24h kiem tien truc tuyen)Mỗi giờ bay lượn bằng phương tiện trực thăng trên không mất gần 40 triệu đồng nhưng dịch vụ này vẫn rất đắt khách.

Công ty Heliexpress của Nga tung ra gói dịch vụ thuê phi cơ đi lại như taxi khiến nhiều khách hàng tỏ ra thích thú và nườm nượp thử nghiệm loại phương tiện trên không này. Để thảnh thơi đi lại trên trời, các hành khách phải chi trả mức giá khoảng 39.040.000 đồng cho mỗi giờ bay lượn.

Trực thăng của Heliexpress có sức chứa cho 5 người. Do vậy, những người tham gia chuyến bay có thể chia nhau để trả mức phí siêu đắt đỏ trên.

Hãng taxi bay đầu tiên Heliexpress đã bắt đầu hoạt động tại Nga từ năm 2008 vớihai chiếc máy bay lên thẳng loại 5 chỗ ngồi. Thực ra thì chúng không được bay trên thành phố Matxcova, chỉ có máy bay trực thăng quân sự đặc biệt mới được phép. Tuy vậy taxi bay có thể bay giữa các sân bay Domodedovo, Sheremetievo, Bykovo và Vnukovo. Nhưng không chỉ có vậy. Có thể đặt chuyến bay giữa các thành phố thuộc khu vực trung tâm liên bang, đó là Nhizny Novgorod, Kaluga, Tver, Ivanovo, Vladimir. Nói chung muốn bay đến đâu tuỳ thích, kể cả đến nhà nghỉ ngoại ô. Điều quan trọng là gần bãi đất để trực thăng hạ cánh được.

Tại Việt Nam, dịch vụ cho thuê máy bay trực thăng cũng đã xuất hiện từ vài năm nay. Năm ngoài Công ty Cổ phần hàng không Bầu Trời Xanh (Blue Sky Air) dự kiến đưa dịch vụ bay trực thăngra thị trường hướng tới nhóm đối tượng khách hàng là các nhân vật quan trọng (VIP) và cung cấp dịch vụ bay thuê theo chuyến, bay du lịch… Tuy nhiên dịch vụ cho thuê tàu bay cánh bằng loại nhỏ cho khách thương gia, các dịch vụ khai thác hàng không chung hiện vẫn còn gặp nhiều khó khăn về xin cấp phép bay.

Theo quy định thì các chuyến bay trực thăng này phải xin cấp phép 3 ngày trước khi bay và phải được Bộ Quốc phòng, Cục Hàng không phê duyệt… Để tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, Bộ GTVT và Bộ Quốc phòng đã có kế hoạch xây dựng khu vực hoạt động cho các hoạt động hàng không chung (bay dịch vụ chở người, du lịch, y tế, chụp ảnh…) để đơn giản hóa việc cấp phép. Tuy nhiên, ít nhất một thời gian nữa mới có thể xác định khu vực này.

(Theo Đất Việt)



☆ Cùng tham gia cộng đồng chia sẽ tại Profile facebook




Tag : SIM đa năng , Tin tức công nghệ hay , ý tưởng kinh doanh hay , kiếm tiền trực tuyến , kiếm tiền trực tuyến tại Việt Nam ,kiếm tiền trên mạng , kiếm tiền trên mạng tại Việt Nam , earn money online , earn money online at Viet Nam , kiếm tiền tại nhà

2 Responses so far.

  1. Blogger says:

    Discover how THOUSAND of people like YOU are making a LIVING from home and are fulfilling their wildest dreams TODAY.
    JOIN NOW

  2. Blogger says:

    Just got my check for over $500.

    Sometimes people don't believe me when I tell them about how much you can earn filling out paid surveys from home...

    So I took a video of myself getting paid over $500 for filling paid surveys to finally set the record straight.

Leave a Reply

Chúc các bạn thành công ! ^-^

    Ad


    Map


    Money