BANNER AD

Web Hosting

Gioi thieu ve cong ty SBS, SIM da nang , P2

(24h kiem tien truc tuyen) Ngày nay với sự phát truyển mạnh mẽ của internet trên toàn thế giới nói chung và tại Việt Nam chúng ta nói riêng, nó đã mở ra rất nhiều lợi ích và cơ hội cho tất cả mọi người thông qua những ứng dụng công nghệ thông tin trong công việc, học tập, giải trí, kinh doanh và làm giàu.

Yêu cầu xem qua 1 số thông tin cơ bản trước khi đăng ký đầu tư:




Hòa vào sự bùng nổ đó. Sàn thương mại trực tuyến LAMGIAU24H.VN thuộc công ty cổ phần thương mại trực tuyến SBS đã ra đời để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao như thế.

Kính thưa quý vị, SBS được thành lập theo giấy phép số : 0105818515 do sở kế hoạch Hà Nội cấp, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực:

1. Quảng cáo
2. Tố chức giới thiệu và xúc tiến thương mại
3. Tổ chức sự kiện
4. Xuất nhập khẩu hàng hóa
5. Thiết kế website, cho thuê gian hàng website
6. Hoạt động dịch vụ công nghệ thông tin và dịch vụ khác liên qua đến máy vi tính
7. Cổng thông tin
8. Dịch vụ hỗ trợ giáo dục
9. Bán buôn, bán lẻ thực phẩm
10. Đầu tư

SBS là từ viết tắc của Share Benefit và Success. Nghĩa là: Chia sẻ, Lợi ích và Thành công.
Với thông điệp : CHIA SẺ LỢI ÍCH – HỢP TÁC THÀNH CÔNG.

Vâng đúng như trên , SBS mong muốn Chia Sẻ cho Bạn thật nhiều những giải pháp để Bạn có thể cùng công ty tạo nên những Lợi Ích không chỉ cho mình mà cho cả cộng đồng. Khi quá trình đó hoàn thành chữ S cuối cùng về Thành Công cũng đã là của bạn .

I. Chữ S thứ nhất là viết tắt của từ Share, nghĩa là: CHIA SẺ. SBS mong rằng đây sẽ là nơi chia sẻ, cung cấp cho cộng đồng thật nhiều những giải pháp về tài chính, về quảng cáo trực tuyến, về cơ hội học hỏi kiến thức ,và căn bản là giải pháp để làm giàu , phát triển .…

II. Chữ B là viết tắt của Benefit:, nghĩa là LỢI ÍCH. Với mong muốn mang đến thật nhiều những lợi ích, quyền lợi cho tất cả mọi thành viên thông qua từng chiến lược phát truyển của công ty:
Giai đoạn 1: LỢI ÍCH VỀ TÀI CHÍNH và QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU

Thông qua những gian hàng với giá rẻ mà công ty cung cấp. Mỗi thành viên đều có cơ hội quảng bá doanh nghiệp, dịch vụ hay thông điệp của mình đến với tất cả mọi người trên toàn thế giới nhờ vào sức mạnh của công nghê thông tin.
Bên cạnh đó, công ty còn tạo ra một môi trường kinh doanh năng động, công bằng và hấp dẫn để tất cả mọi người đều có cơ hội thay đổi mức thu nhập của mình và xa hơn nữa là đi đến sự tự do về tài chính .

Giai đoạn 2: LỢI ÍCH VỀ KIẾN THỨC TRI THỨC LÀ SỨC MẠNH. 

Trên nền tảng đó, sau khi cộng đồng của công ty đạt một số lượng nhất định, công ty sẽ trực tiếp tổ chức chức những khóa đào tạo về kỹ năng mềm, tư duy thành công, kinh nghiệm làm giàu….bởi những diễn giả, chuyên gia thành công tại Việt Nam và Thế Giới miến phí hoặc với giá cực kỳ ưu đãi dành cho thành viên công ty tùy theo mỗi khóa học.

Giai đoạn 3: LỢI ÍCH VỀ TIÊU DÙNG

Sau khi cộng đồng của công ty chúng ta đủ mạnh và thật ổn định với số lượng thành viên đạt yêu cầu. Công ty chính thức nhập nhiều dòng sản phẩm khác nhau và bán cho thành viên với gia ưu đãi nhất.

Ngoài ra công ty sẽ liên kết với những trung tâm mua sắm, trung tâm đào tạo, cung ứng dịch vụ trên toàn quốc đề giảm giá sản phẩm, giảm giá dịch vụ dành cho thành viên của công ty. Ở đây cả người mua và người bán đều có quyền lợi của mình.

III. Chữ S cuối cùng là viết tắt của từ Success, nghĩa là THÀNH CÔNG.

Thưa quý vị , để vươn xa hơn nữa trong ngành nghề cũ mà mới này . Nhất thiết , công ty chúng ta phải chọn hướng đi riêng , khác những công ty đã đi trước ,và đó sẽ là chìa khóa để chúng ta cùng nhau thành công!

Và giải pháp chúng tôi chọn , là giải pháp đặt quyền lợi cũng như lợi ích của đối tác công ty lên hàng đầu.

Tôi, lãnh đạo công ty và đội ngũ cộng tác viên tin chắc ,với chữ “Nhân” làm người bạn đồng hành , trong thời gian tới , sự lớn mạnh của công ty sẽ được báo trước . Thành công vươn xa hơn nữa sẽ là hệ quả của quá trình mà chúng ta cố gắng

Hành trình vạn dặm bắt đầu từ những bước chân đầu tiên. SBS mong rằng Bạn sẽ là những người đầu tiên cùng chúng tôi đồng hành trên chặng đường đầy truyển vọng này để cùng góp phần đưa thương mại điện tử thực thụ tại Việt Nam ngày càng phát truyển hơn nữa và nâng lên một tầm cao mới thông qua những giải pháp, ứng dụng và cơ hội tuyệt vời mà Internet mang lại.

Ban Giám Đốc




Thông tin về công ty:
Công ty cổ phần thương mại trực tuyến SBS Việt Nam
Sàn thương mại trực tuyến lamgiau24h.vn
Mã số doanh nghiệp: 0105818515 - Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Địa chỉ: 170 Hào Nam, Đống Đa, TP Hà Nội
Điện thoại: (04) 35501189 - Email: admin@lamgiau24h.vn

One Response so far.

  1. Blogger says:

    Just received a check for $500.

    Sometimes people don't believe me when I tell them about how much you can get by taking paid surveys online...

    So I took a video of myself actually getting paid over $500 for paid surveys.

Leave a Reply

Chúc các bạn thành công ! ^-^

    Ad


    Map


    Money