BANNER AD

Web Hosting

SAC DIEN THOAI BANG HOI THO , 24 HTML

(24h kiem tien truc tuyenHẳn bạn đã nghe nói về các tiện ích sử dụng năng lượng gió và năng lượng mặt trời để sạc điện thoại, nhưng dùng hơi thở với chức năng tương tự thì sao?
 
Ý tưởng thiết kế này được tạo ra bởi JoaoPaulo Lammoglia, sử dụng sức mạnh của hơi thở để chuyển đổi thành điện năng thông qua các tua bin gió nhỏ. Người sử dụng chỉ việc đeo mặt nạ AIRE nối với một thiết bị iOS, và bằng cách thở vào mặt nạ, tiện ích có thể nạp tiền điện thoại.

AIRE có thể được sử dụng trong bất kỳ điều kiện nào, trong nhà lẫn ngoài trời. Nó có thể được sử dụng trong khi bạn ngủ, đi bộ, chạy, hoặc đọc sách. Bên cạnhviệc tiết kiệm năng lượng (và góp phần bảo vệ môi trường), nó cũng khuyến khích ý thức tập thể dục.

AIRE đã giành giải thưởng Thiết kế RedDot: Best of the Best 2011. Lammoglia hy vọng sẽ thương mại hóa thiết kế này trong tương lai gần.

(Thu Trang)
SẠC ĐIỆN THOẠI BẰNG HƠI THỞ


☆ Cùng tham gia cộng đồng chia sẽ tại Profile facebook




Tag : SIM đa năng , Tin tức công nghệ hay , ý tưởng kinh doanh hay , kiếm tiền trực tuyến , kiếm tiền trực tuyến tại Việt Nam ,kiếm tiền trên mạng , kiếm tiền trên mạng tại Việt Nam , earn money online , earn money online at Viet Nam , kiếm tiền tại nhà

One Response so far.

  1. Blogger says:

    Just received a check for $500.

    Sometimes people don't believe me when I tell them about how much you can earn by taking paid surveys at home...

    So I show them a video of myself getting paid $500 for filling paid surveys to set the record straight once and for all.

Leave a Reply

Chúc các bạn thành công ! ^-^

    Ad


    Map


    Money