BANNER AD

Web Hosting

TIM VIEC QUA TONG DAI, 24HKTTT

(24h kiem tien truc tuyenĐây là một cuộc “lấn sân” trong lĩnh vực lao động, việc làm của Viettel bắt nguồn từ ý tưởng tạo một cầu nối trung thực, chính xác giữa nhà tuyển dụng và người lao động, nhưng với hình thức đơn giản nhất là qua điện thoại.

Ra mắt vào ngày 15/2 nhưng trước đó, ngày 9/1, Tổng đài 1066 đã chính thức hoạt động. Hình thức tìm việc mới mẻ, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam này đã thu hút hàng ngìn cuộc gọi mỗi ngày với tỷ lệ happy call (những cuộc gọi báo tin tìm được việc làm) khá cao.

Tổng đài 1066 xây dựng cơ sở dữ liệu việc làm từ rất nhiều nguồn: Từ bộ phận kinh doanh trực tiếp thẩm định các thông tin tuyển dụng của doanh nghiệp; từ các chi nhánh của Viettel cập nhật thông tin tuyển dụng ở các vùng miền. Do đó, thông tin đa dạng và luôn được cập nhật, chẳng hạn như khi tra thông tin về lái xe đã có kết quả khoảng 40 doanh nghiệp tuyển dụng, đáp ứng nhu cầu tìm việc cho khoảng 1.000 lao động.’

Đại diện Công ty Viễn thông Viettel cho biết, Viettel sử dụng hệ thống tổng đài hiện đại IPCC cho phép tiếp nhận hầu như không giới hạn về cuộc gọi, giúp thời gian kết nối lên tổng đài nhanh kể cả lúc cao điểm.

Mặt khác, với kinh nghiệm cung cấp dịch vụ giải đáp khách hàng cùng đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, dịch vụ cung cấp thông tin việc làm 1066 của Viettel hội đủ các yếu tố để trở thành một mã số cung cấp thông tin hữu ích.

(Theo Dân Trí)


☆ Cùng tham gia cộng đồng chia sẽ tại Profile facebook




Tag : SIM đa năng , Tin tức công nghệ hay , ý tưởng kinh doanh hay , kiếm tiền trực tuyến , kiếm tiền trực tuyến tại Việt Nam ,kiếm tiền trên mạng , kiếm tiền trên mạng tại Việt Nam , earn money online , earn money online at Viet Nam , kiếm tiền tại nhà

2 Responses so far.

  1. Blogger says:

    Find out how 1,000's of people like YOU are earning their LIVING from home and are fulfilling their wildest dreams right NOW.
    GET FREE ACCESS INSTANLY

  2. Blogger says:

    Just received a cheque for $500.

    Sometimes people don't believe me when I tell them about how much money you can earn taking paid surveys online...

    So I show them a video of myself actually getting paid $500 for doing paid surveys.

Leave a Reply

Chúc các bạn thành công ! ^-^

    Ad


    Map


    Money